CH5 - ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย




ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ร้าย

บทโทรทัศน์ ณัฐิยา ศิรกรวิไล
กำกับการแสดง นิพนธ์ ผิวเณร
อำนวยการผลิต ถกลเกียรติ วีรวรรณ, นิพนธ์ ผิวเณร
นำแสดงโดย
01. เจษฎาภรณ์ ผลดี รับบทเป็น ก้องภพ
02. พิยดา อัครเศรณี รับบทเป็น น้ำหนึ่ง
03. เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับบทเป็น พรฟ้า
04. สุวัจนี ไชยมุกสิก รับบทเป็น แพรวรุ่ง
05. ไอริณ ศรีแกล้ว รับบทเป็น เจนนี่
06. พีรชัย โปษยานนท์ รับบทเป็น ต่อ
07. กาญจนา จินดาวัฒน์ รับบทเป็น พิมพิศ
08. รัญญา ศิยานนท์ รับบทเป็น รัตนา
09. สะเกวัลย์ ยงใจยุทธ รับบทเป็น ยิ้ม
10. อ.เกริกเกียรติ พันธุ์พิพัฒน์ รับบทเป็น เทียนชัย
11. ตรีพล พรมสุวรรณ รับบทเป็น ทิน
ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ช่อง 5

เรื่องย่อ
เกษม ราช ( สมบัติ เมทะนี ) เศรษฐีพันล้านเจ้าของธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็ก ชื่อดังหลายต่อหลายแห่ง เป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย ซึ่งเขาเองก็รู้ดีว่าจะมีชีวิตอยู่อีกไม่นาน สิ่งสุดท้าย ที่เกษมราชต้องการทำ คือการตามหาครอบครัวที่เหลืออยู่ของจักรพจน์ เพื่อนสนิทที่เขาเคยหักหลัง แล้วฮุบกิจการที่สร้างร่วมกันมาที่ได้ตายจากไปด้วยความตรอมใจ

เกษม ราชใช้เวลาไม่นาน เขาก็ได้พบกับน้ำหนึ่ง ( พิยดา อัครเศรณี ) ลูกสาวคนเดียวของเพื่อนรัก น้ำหนึ่งอาศัยอยู่กับแม่อนงค์ ( กาญจนา จินดาวัฒน์ ) เปิดร้านทำผมเล็ก ๆ อยู่ในตลาดท่าน้ำนนท์ ชีวิตความเป็นอยู่ไม่ถึงกับขัดสนแต่ไม่ก็เหลือพอให้ฟุ่มเฟือย เกษมราชพยายามขอโทษอนงค์ แต่สิ่งที่เธอต้องการสิ่งเดียวคือชีวิตของสามี ซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้เกษมราชยิ่งรู้สึกผิดและต้องการแก้ตัวในวาระสุดท้ายของตน เขาตัดสินใจกลับมาเปลี่ยนพินัยกรรมแบ่งสมบัติครึ่งหนึ่ง เพื่อเป็นการไถ่โทษก่อนจะเสียชีวิต

วันที่พินัยกรรมถูกเปิด เหมือนกับสายฟ้าลงกลางกระหม่อมก้องภพ ( เจษฎาภรณ์ ผลดี ) ลูกชายคนเดียวของเกษมราช เขารับไม่ได้กับการที่ต้องยกสมบัติครึ่งหนึ่ง ให้กับผู้หญิงที่เขาไม่เคยรู้จักแม้แต่หัวนอนปลายเท้า ก้องภพบังคับให้เทียนชัย ( อาจารย์เกริกเกียรติ พันธุ์พิพัฒน์ ) ทนายคนสนิทของเกษมราชเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เพื่อที่เขาจะพยายามหาทางกำจัดน้ำหนึ่งด้วยตัวเขาเอง

เมื่อ เรื่องมรดกหารสองถูกปิดเป็นความลับ ก้องภพจึงกลายเป็นทายาทพันล้านที่เนื้อหอมที่สุดในวงการเศรษฐีใหม่ มีหญิงสาวมากมายเข้ามารุมล้อมและหวังจับ หญิงสาวที่เข้าประกวดมีรายนามดังนี้ "พรฟ้า" หรือ "ฟ้า" ( เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ) คุณหนูไฮโซผู้หยิ่งทระนง เธอเป็นคนชอบเหยียดหยามคนอื่นและชอบเอาชนะ ส่งเข้าประกวดโดย รัตนา ( รัญญา ศิยานนท์ ) น้าสะใภ้ของก้องภพที่งกสมบัติแทนหลาน และไม่ต้องการให้เงินแม้แต่บาทเดียวกระเด็นไปถึงมือคนอื่น

สาวงามคน ที่สอง มาด้วยลีลาและเสน่ห์ที่เย้ายวน เธอคือ "แพรวรุ่ง" ( สุวัจนี ไชยมุกสิก ) ดาวอันดับหนึ่งใน The Harem Member Club ชื่อเสียงของแพรวรุ่งเป็นที่โจทย์จันท์ในวงสังคมกลางคืนว่าเธอคือ สาวเสียงเสน่ห์ เป็นดาวที่ไม่มีวันดับ ของคลับที่ไม่มีวันตายแพรวรุ่งเลือกที่จะคบชาย เพราะเธออยู่ในจุดที่เลือกได้ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน เธอเลือกที่ผลักดันตัวเองเข้าสู่อ้อมกอดและเตียงอันอบอุ่นของก้องภพด้วย เพราะเงินมรดกพันล้าน

สาว งามคนที่สามคือ "เจนนี่" ( ไอริณ ศรีแกล้ว ) ดีเจสาวเซ็กซี่ประจำ "The Harem Disco Theque" ลีลาการโชว์เปิดเพลงพร้อมกับ Dancer ของเธอทำให้แขกแน่นตรึม จนเป็นที่กล่าวขวัญ และแน่นอนเธอคือเด็กคนหนึ่งของก้องภพ ซึ่งรู้ตัวว่าเธอมีดี จนทำให้ก้องภพต้องแวะเวียนมาใช้บริการ และครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีของเธอที่จะขยับขยาย ตัวเองให้เป็นเจ้าแม่สถานบันเทิงพันล้าน

ก้องภพต้องรับมือสาวๆทั้ง สาม ในขณะที่ต้องจัดการกับเสี้ยนหนามที่ค้างคาใจอย่างน้ำหนึ่ง เขาตามหาน้ำหนึ่งจนเจอ จากความแข็งกร้าวของน้ำหนึ่งทำให้ก้องภพรู้ว่าการเอาชนะใจผู้หญิงคนนี้ไม่ ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นเขาจึงต้องทำให้เธอรักเขาให้ได้ เพื่อสมบัติของเขาเอง และด้วยความกะล่อนของก้องภพ ก็ทำให้เขาสามารถชนะใจอนงค์และเข้าออกบ้านของน้ำหนึ่งได้สะดวกในเวลาอันรวด เร็ว ระหว่างที่ก้องภพต้องทุ่มเทเวลาให้น้ำหนึ่ง เขาได้เจอต่อ (พีรชัย โปษยานนท์) เพื่อนสนิทที่แอบรักน้ำหนึ่ง ด้วยท่าทีของลายสือ ทำให้ก้องภพหวั่นใจแผนจะล้ม เขาเลยหาทางกันต่อออกจากน้ำหนึ่ง ด้วยการชวนน้ำหนึ่งมาทำงานที่คอมแพล็กซ์ จะได้ไม่ไกลหูไกลตา

นับ ตั้งแต่วันแรกที่น้ำหนึ่งเข้ามาทำงาน เป็นช่างเสริมสวยของร้านที่เปิดอยู่ชั้นใต้ดินของคอมเพล็กซ์ก้องภพ ความวุ่นวายจากบรรดาสาวๆก็ประดังประเดเข้ามา ก้องภพทำทุกอย่างให้น้ำหนึ่งประทับใจด้วยการปกป้องและให้เกียรติ และพาออกงานสังคมเปิดตัวตามที่ต่างๆจนในที่สุดความพยายามที่ชั่วร้ายก็ สำเร็จ น้ำหนึ่งรักก้องภพ จนก้องภพรับรู้ได้ เขาไม่ปล่อยให้โอกาสผ่านไป ก้องภพขอน้ำหนึ่งแต่งงานทันทีและเธอก็ตอบตกลงด้วยหัวใจพองโต และคิดไปว่าก้องภพ คือ ชายในฝันที่เธอเฝ้ารอ

งาน แต่งงานของน้ำหนึ่งเป็นงานแต่งงานเล็ก ๆ เรียบง่าย แต่สร้างความสุขอย่างมากให้น้ำหนึ่ง แต่แล้วความสุขของเธอก็พังทะลายหลังจากเซ็นต์ใบทะเบียนสมรสเพียงไม่กี่ วินาที เมื่อรัตนาและพรฟ้าเอาความจริงเรื่องพินัยกรรมมาบอกน้ำหนึ่ง และก้องภพยอมรับหน้าตาเฉยว่า…มันเป็นความจริง

อนงค์รู้สึกผิดที่ดู ก้องภพไม่ออก เธอตัดสินใจเล่าเรื่องระหว่างเกษมราชและจักรพจน์ให้น้ำหนึ่งฟัง น้ำหนึ่งคิดหาทางแก้แค้นและเอาคืนกับผู้ชายที่เธอรักอย่างสาสม ด้วยการไม่ยอมหย่าและไม่คืนสมบัติให้แม้แต่บาทเดียว แต่จะอยู่เพื่อทวงของทุกอย่างของเธอคืน

ก้องภพแค้นมากที่น้ำหนึ่งไม่ ว่าง่ายอย่างที่เขาคิด และเขาจะไม่ยอมแพ้อย่างเด็ดขาด การต่อสู้ของคนที่เคยรักกันก็เกิดขึ้น ทั้งกลั่นแกล้ง ประชดประชัน เพื่อให้อีกฝ่ายทนไม่ได้ต้องขอหย่าไปก่อน ทางด้านพรฟ้า, แพรวรุ่งและเจนนี่พอรู้ข่าวความขัดแย้งของคนทั้งสอง ก็เริ่มปฎิบัติการสร้างความร้าวฉาน เพราะยังหวังในตัวก้องภพอยู่ ทั้งสามคนกลับมาคบหากับก้องภพเหมือนเดิม สร้างความไม่พอใจกับน้ำหนึ่งเป็นอย่างมาก และก้องภพก็รู้ดี เขาจึงใช้ความเจ็บปวดของน้ำหนึ่งมาเป็นตัวเร่งให้เธอทนไม่ได้

น้ำ หนึ่งต้องต่อสู้ทั้งกับตัวเอง กับก้องภพ กับสาว ๆ และป้ารัตนาในบ้านของก้องภพ แต่เธอก็มีต่อและยิ้ม ( สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ) เพื่อนที่ดี คอยเป็นกำลังใจให้เธอต่อสู้กับทุกอย่างจนกระทั่งวันตัดสินก็มาถึง ก้องภพเห็นความสนิทสนมมากผิดปกติของต่อและน้ำหนึ่ง จากความไม่พอใจเริ่มเกิดเป็นความหึงหวง ยิ่งน้ำหนึ่งเย็นชาต่อเขาแต่กลับดีกับต่อเขายิ่งไม่พอใจ ก้องภพเรื่องแสดงความเป็นเจ้าของโดยที่เขาไม่รู้ตัว และความหึงพุ่งขึ้นถึงขีดสุดในวันที่เขาเมามาย ก้องภพเอาชนะน้ำหนึ่งด้วยการปลุกปล้ำภรรยาตัวเอง

หลังจากคืนนั้น ก้องภพเริ่มสงสัยความรู้สึกของตัวเอง ทำไมถึงไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่น ๆ หรือสิ่งที่เขารู้สึกมันคือความรัก ซึ่งน้ำหนึ่งก็รู้สึกไม่ต่างกัน

พร ฟ้า แพรวรุ่ง เจนนี่และรัตนา เริ่มหวั่นใจว่า ความเกลียดของก้องภพจะเปลี่ยนเป็นความรักเข้าสักวัน พวกเธอต้องตัดไฟแต่ต้นลม การทะเลาะตบตีเกิดขึ้นอีกครั้ง และครั้งนี้ทุกคนล้วนมีแผนของตัวเองที่จะช่วงชิงก้องภพให้ได้ และสถานการณ์ก็เข้าทางพรฟ้า เมื่อต่อเกิดปัญหาต้องการเงินมาใช้หนี้ เพราะเจ้าหนี้ ( รัตนา ) ส่งคนมาทวงจนทำลายข้าวของในร้าน อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายด้วย

น้ำหนึ่งสงสารเพื่อนและคิดว่าเงินที่ เธอมีก็มากมาย น้ำหนึ่งจึงให้ต่อยืมเงิน 5 ล้านบาท เพื่อไปใช้หนี้โดยไม่ได้บอกก้องภพ แต่พรฟ้ากลับเป็นคนเอาเรื่องมาบอกก้องภพว่าเป็นการให้เงินฉันท์ชู้สาว ก้องภพไม่เชื่อในตอนแรก แต่หลังจากที่ได้หลักฐานยืนยันชัดเจนว่า น้ำหนึ่งเอาเงินไปจากบัญชีจริง เขารู้สึกทั้งเสียใจและผิดหวังที่น้ำหนึ่งหักหลังเขา และเป็นเหมือนผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ต้องการทรัพย์สมบัติของเขาเท่านั้น ก้องภพตัดสินใจขอหย่ากับน้ำหนึ่งทันที โดยไม่ต้องการสมบัติของเธอคืน

น้ำ หนึ่งเสียใจมากที่ก้องภพเข้าใจผิดเธอจึงตัดสินใจหย่าให้ก้องภพ และจากไปโดยที่ไม่ยอมเอาทรัพย์สมบัติแม้แต่แดงเดียว ก้องภพรู้สึกเหมือนโดนตบหน้าอย่างแรงและตื่นจากความเข้าใจผิด แต่ทุกอย่างก็สายไปเสียแล้ว เมื่อก้องภพได้รู้ความจริงจากต่อเรื่องเงินใช้หนี้และเทียนชัยทนายของพ่อ ยอมเปิดปากบอกเรื่องที่เกษมราชโกงเงินพ่อน้ำหนึ่งมาในอดีต จนพ่อเธอตรอมใจตาย น้ำหนึ่งก็หนีหายไปจากชีวิตเขาเสียแล้ว

การชิงรัก หักเสน่ห์ของผู้หญิงหัวดื้ออย่างน้ำหนึ่ง กับผู้ชายใจร้ายอย่างก้องภพ จะปิดฉากลงอย่างไรนั้น ติดตามชมได้ในละคร ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ร้าย

----------------------------------------

Password : mingywhale

----------------------------------------

แผ่นที่ 1 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 2 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 3 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 4 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 5 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 6 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 7 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 8 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 9 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 10 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 11 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 12 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 13 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 14 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 15 - part 1 part 2 part 3 part 4
part 5 part 6 part 7

แผ่นที่ 16 - part 1 part 2 part 3 END




    Digg Del.icio.us StumbleUpon Reddit Twitter RSS
TENGA CUP ZeedMovie !!

คุยกันถูกคอก็แบบนี้หล่ะ

ShoutMix chat widget