[Zoom]6.66 ตายไม่ได้ตาย[พากษ์ไทย]




รูปภาพ

.::รายละเอียด::.

จัดจำหน่ายโดย สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล

กำหนดฉายหนัง 30 กรกฎาคม 2552

นักแสดงนำ
สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา
เจสัน ยัง
ยอดชาย เมฆสุวรรณ

ผู้กำกับ
ทแกล้ว เรืองรัตน์

.::เรื่องย่อ::.

เรื่อง ราวน่าสะพรึงกลัวกำลังจะเกิดขึ้นภายใน ๒๔ ชั่วโมงต่อจากนี้...นัก ข่าวสาวสายอาชญากรรมคนหนึ่งที่ชื่อ ดาว ในวันที่ชีวิตการทำงานของเธอขึ้นสู่จุดสูงสุด เธอก็ได้รับข่าวจากโรงพยาบาล ว่า อาจารย์ดิน พ่อของเธอที่ขาดการติดต่อกันมากว่า ๑๕ ปีนับตั้งแต่การจากไปของแม่...ฆ่าตัวตายอย่างปริศนา

แต่เมื่อไป ถึงที่นั่นเธอกลับพบเรื่องเหลือเชื่อคือ...พ่อของเธอฟื้นคืน ชีพอย่างปาฏิหาริย์ หลังจากนั้นดาวก็พบกับเหตุการณ์ประหลาด เมื่อคนตายกลับไม่ตาย เด็กที่จะเกิดกลับไม่ได้เกิด ทุกรายล้วนทุกข์ทรมาน นำพาเธอไปสู่ภาวะเฉียดตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันเหมือนมีอำนาจอะไรบางอย่าง ไม่อยากให้เธอมีชีวิตอยู่ และนั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นให้ดาวต้องค้นหาความจริง จนกระทั่งเธอได้มาเจอกับ วุธ นายตำรวจหนุ่มเพื่อนเก่าสมัยเรียน เขามาเพื่อสอบสวนคดีการฆ่าตัวตายของอาจารย์ดินเช่นกัน และแล้วทั้งคู่ก็ต้องช่วยกันคลี่คลายปริศนาที่เกิดขึ้น

แต่เมื่อเธอ ได้พบว่า เมื่อวัฏจักรความตายถูกทำให้ผิดเพี้ยน คนตายไม่ได้ตาย คนเกิดไม่ได้เกิด อำนาจแห่งความตาย จึงพยายามทำทุกวิถีทางให้ทุกอย่างกลับคืน และดาวเป็นคนเดียวที่จะหยุดเรื่องราวเหนือความตายนี้ได้ โดยที่เธอไม่รู้ว่า คนที่ต้องทนทุกข์ทรมาน ด้วยการตายแต่ไม่ตายคนต่อไป..อาจจะเป็นเธอ


























    Digg Del.icio.us StumbleUpon Reddit Twitter RSS
TENGA CUP ZeedMovie !!

คุยกันถูกคอก็แบบนี้หล่ะ

ShoutMix chat widget