[ ฝรั่ง ] I-ROBOT พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก (2004)




I-ROBOT พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก



เรื่องย่อ :

" ค.ศ. 2035 ในยุคที่หุ่นยนต์อาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ในฐานะผู้รับใช้ เดล (สมิธ) ตำรวจนักสืบชิคาโก ต้องสืบสวนคดีฆาตกรรมศาสตราจารย์คนหนึ่งที่เขาเชื่อมั่นว่าต้องเป็นฝีมือของ บรรดาหุ่นยนต์ที่กำลังวางแผนครอบงำมนุษย์อย่างแน่นอน วิล สมิธ กับภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ เรื่องยิ่งใหญ่ พร้อมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ล้ำยุค ผลงานจากผู้กำกับ The Crow และ Dark City โดยดัดแปลงจากเรื่องสั้นของนักประพันธ์นิยายไซไฟชื่อดัง ไอแซ็ค อาซิมอฟ




วิ ล สมิธ (Bad Boys, Men in Black, Ali, Wild Wild West, Independence Day) รับบทเป็น นักสืบ เดล สปูนเนอร์ ในภาพยนตร์ระทึกขวัญไฮเทค เรื่อง I, Robot เนื้อเรื่องจากหนังสือเรื่องสั้นของ ไอแซค อาซิมอฟ (1920-1992) นักเขียนที่เปี่ยมจินตนาการ เรื่องราวกล่าวถึงเหตุการณ์ในปี 2035 เทคโนโลยีและหุ่นยนต์ได้รับความไว้วางใจ ให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ความไว้ใจนั้นได้ถูกทำลายลง และมีชายหนุ่มเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ต่อต้านระบบโดยลำพัง และมองเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น

I, Robot ใช้นวัตกรรมวิชวลเอ็คเฟ็คล้ำสมัยที่สุด ที่ไม่เคยมีมาก่อนบนจอภาพยนตร์ เพื่อสร้างชีวิตให้กับโลกของหุ่นยนต์ ซันนี่ ตัวละครเอก ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ที่กำความลับแห่งการฆาตกรรมเอาไว้ – และบางที อาจเป็นความอยู่รอดของมนุษยชาติอีกด้วย – เป็นตัวแทนของการเข้าสู่ยุคของภาพถ่ายเสมือนจริง อันที่จริงแล้ว ซันนี่เป็นตัวละคร CGI สามมิติที่ดูเหมือนจริงที่สุด และมีครบถ้วนทางด้านอารมณ์ เท่าที่เคยได้ทำกันมาในภาพยนตร์




ดูคลิป กด ตรง ลิงค์ ตอน ได้เลยนะคร๊าบ

ตอน 1
ตอน 2
ตอน 3
ตอน 4
ตอน 5
ตอน 6





    Digg Del.icio.us StumbleUpon Reddit Twitter RSS
TENGA CUP ZeedMovie !!

คุยกันถูกคอก็แบบนี้หล่ะ

ShoutMix chat widget