[K-Series] Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู Otop [พากย์ไทย][Complete]





ชื่อหนัง (เกาหลี/จีน/ญี่ปุ่น) : 헬로 애기씨
ชื่อหนังอื่นๆ : Hello! Baby / Hello!My Lady!
นักแสดง : Lee Ji Hoon, Lee Da Hae, Ha Suk Jin, Yoon Mi So
กำกับโดย : Lee Min Hong
จำนวนตอน : 16
ประเภท : Comedy and Romance
ผลิตโดย : N/A
Written By : Park Young Sook
ปี : 2007
ออกอากาศ : 19 มี.ค. 2007 - 8 พ.ค. 2007
ออกอากาศช่อง KBS2 ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 21:55 น.
ออกอากาศในไทย [1] : 6 ธ.ค. 2008 - 11 ม.ค. 2009
ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 9:15 - 11:00 ทางช่อง 7

เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) :

ลี ซูฮาเป็นสาวน้อยที่เป็นเจ้าของฮวาอาดัง เธอได้พยายามที่ปกป้องฮวาอาดังให้รอดพ้นจากสถานการณ์ล้มละลาย แต่เพราะขนบธรรมเนียมทำให้เธอต้องฝ่าฟันอุปสรรคการเงินที่เธอต้องพยายามหาคน มาช่วย ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ปู่ของฮวานดงกุที่เคยเป็นคนรับใช้ของฮวาอาดัง แต่เกิดการเข้าใจผิดกับแฟนสาวในสมัยนั้น จึงได้ขโมยวัวแล้วหนีจากไป ปู่ของฮวานดงกุออกไปกลายเป็นเศรษฐีในปัจจุบัน จึงอยากจะได้ฮวาอาดังมาครอบครองเมื่อยามแก่
จึงบังคับให้ฮวานดงกุไปเจรจา ต่อรองซื้อขาย ซึ่งซูฮาเข้าใจผิด นึกว่าเขาเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทการเงินที่จะมาช่วยเหลือในด้านการเงิน พอเมื่อรู้ความจริงก็ขับไล่ฮวานดงกุไป

แต่เพราะความโกลาหลที่ซูฮาถูก เพื่อนที่เข้ามาเมืองโซลยุ จึงไปเข้าประกวดที่บริษัทฮวานดงกุเป็นเจ้าของอยู่ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มสนิทชิดเชี้อกัน โดยที่ซูฮาปฏิเสธที่จะขายฮวาอาดัง ลี ซูฮานั้นยังได้รู้จักกับฮวานชานมินที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของฮวานดงกุ

จน ภายหลังที่ปู่ของฮวานดงกุกับฮวานชานมินต้องการจะเป็นเจ้าของฮวาอาดัง ให้ได้ จึงประกาศว่า ถ้าใครสามารถครอบครองฮวาอาดังได้ หลานคนนั้นจะได้เป็นผู้ครอบครองมรดกทั้งหมด จึงทำให้ฮวานชานมินที่เป็นเพลย์บอยกลับมาสนใจในด้านธุรกิจ แต่ฮวานดงกุนั้นได้ชอบลี ซูฮาตั้งแต่แรกแล้ว เขาจะยอมให้ชานมินที่เป็นน้องจีบซูฮาได้หรือไม่นั้น ใครจะได้ครอบครองฮวาอาดังพร้อมลี ซูฮาและจะครอบครองได้โดยวิธีไหน ปู่ของเขาทั้งสองที่เป็นทาสของฮวาอาดังนั้นจะแก้ไขสถานหลานได้มั้ย แล้วจะทำอย่างไรกับเรื่องที่ทุกคนตำหนิว่าปู่ของเขาเป็นทาสขี้ขโมย ถ้าหลานเขาต้องการจะแต่งงานกับเจ้าของฮวาอาดัง ต้องติดตามชมจากละคร



Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 01 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 01 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 01 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 01 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 02 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 02 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 02 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 02 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 03 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 03 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 03 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 03 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 04 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 04 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 04 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 04 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 05 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 05 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 05 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 05 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 06 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 06 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 06 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 06 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 07 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 07 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 07 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 07 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 08 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 08 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 08 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 08 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 09 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 09 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 09 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 09 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 10 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 10 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 10 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 10 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 11 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 11 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 11 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 11 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 12 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 12 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 12 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 12 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 13 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 13 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 13 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 13 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 14 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 14 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 14 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 14 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 15 1/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 15 2/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 15 3/4
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 15 4/4

Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 16 1/4 END
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 16 2/4 END
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 16 3/4 END
Hello! Miss คุณชายไฮโซ กะ คุณหนู แผ่นที่ 16 4/4 END




    Digg Del.icio.us StumbleUpon Reddit Twitter RSS
TENGA CUP ZeedMovie !!

คุยกันถูกคอก็แบบนี้หล่ะ

ShoutMix chat widget